PP

PP

ผู้เยี่ยมชม

exppp73@gmail.com

  ข้อดีของกล้วย (119 อ่าน)

23 มิ.ย. 2564 12:32

[size= 11.0pt; font-family: 'Cordia New',sans-serif; mso-ascii-theme-font: minor-bidi; mso-hansi-theme-font: minor-bidi; mso-bidi-theme-font: minor-bidi; color: #222222]หนัง hd"กล้วยเป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยง่าย ๆ ซึ่งใช้น้ำมันเบนซิน" เธอเปิดเผยต่อ [/size]The List การบริโภคกล้วยทุกวันทำให้การออกกำลังกายในแต่ละวันของคุณน้อยลงหรือไม่? โปรดทราบว่าวิธีที่ดีที่สุดคือหั่นกล้วยและทำให้กล้วยของคุณขาดน้ำทุกครั้งที่ทำได้ ในความเป็นจริง โดปามีนจากกล้วยไม่สามารถข้ามกำแพงเลือดและสมองได้ มันทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งแทนการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนหรืออารมณ์ ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพหลายประเภท รวมทั้งโดปามีนและคาเทชิน นอกจากนี้ การวิจัยในหลอดทดลองบางชิ้นแนะนำว่าเพคตินอาจช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้เกือบทั้งหมด กล้วยเกือบทั้งหมดที่คุณมักจะพบที่ร้านค้าปลีกในประเทศของคุณเป็นกล้วยที่มาจากพันธุ์เดียว ซึ่งมักรู้จักกันในชื่อกล้วยคาเวนดิช ทุกวันนี้ กล้วยและต้นแปลนทิน — กล้วยจำนวนมากที่มีน้ำตาลน้อยและแป้งในปริมาณมาก และกินได้หลังการปรุงอาหารเท่านั้น — ปลูกในพื้นที่เขตร้อนแต่ละแห่ง โดยการได้รับโพแทสเซียมเป็นประจำ คุณจะมีความสามารถในการรับประกันสุขภาพของเส้นประสาทเคลื่อนที่และโครงสร้างพื้นฐานของระบบประสาทที่แข็งแรงทั่วร่างกาย แป้งต้านทานในกล้วยอาจช่วยระงับความอยากอาหารของคุณได้เป็นพิเศษ และอย่างที่คุณจะได้ค้นพบว่าคุณเคยปั่นหรือบดกล้วยและพบว่าปริมาณของมันลดลงอย่างมาก กล้วยมีอากาศจำนวนมากจริงๆ ซึ่งอาจกระตุ้นความรู้สึก "อิ่ม" นั้นได้เช่นกัน การวิจัยในปี 2011 ดำเนินการกับผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน 34 คนแต่มีสุขภาพที่ดี พบว่าการรับประทานกล้วยในแต่ละวันอาจช่วยเพิ่มสุขภาพทางเดินอาหารได้ ฝ่ายหญิงถูกแบ่งออกเป็นสามทีม โดยได้รับกล้วยทั้งคู่ น้ำรสกล้วย 1 แก้ว หรือน้ำ 1 ถ้วยในกลุ่มผู้บริหาร ตามข้อมูลของสถาบัน Linus Pauling การควบคุมอาหารที่มีโพแทสเซียมมากเกินไปอาจช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนได้ ฟรุกโตลิโกแซ็กคาไรด์ในกล้วยสุกยังช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม ซึ่งอาจส่งผลให้พลังงานของกระดูกดีขึ้น กล้วยให้ประโยชน์ต่อสุขภาพทางเดินอาหารของคุณในสองสามวิธี กล้วยขนาดกลางมีไฟเบอร์ 3 กรัม ซึ่งช่วยให้การเคลื่อนไหวของอาหารง่ายขึ้นผ่านระบบย่อยอาหาร กล้วยยังช่วยให้อุจจาระแข็งและให้อิเล็กโทรไลต์ล้ำค่าซึ่งมักจะหายไปเมื่อเกิดอาการท้องร่วง กล้วยยังเป็นแหล่งของฟรุกโตลิโกแซ็กคาไรด์ ซึ่งเป็นสารประกอบพรีไบโอติกที่ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ซึ่งอาศัยอยู่ในทางเดินอาหารของคุณ อย่างไรก็ตาม มีบางประเด็นที่เปลี่ยนแปลงไปเกี่ยวกับองค์ประกอบทางโภชนาการของกล้วยตามระยะสุก ต่อมาเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและสุดท้ายจะเหลือน้อยกว่า 1% เมื่อกล้วยสุกเต็มที่ วิตามินเอในกล้วยคืนความชุ่มชื้นและซ่อมแซมผิวแห้ง บดกล้วยสุกแล้วทาลงบนผิวและรูขุมขนที่แห้ง หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตา นี่คือข้อดีสูงสุด กล้วยส่วนใหญ่เป็นข้อดีของกล้วย เป็นที่น่าสังเกตว่าแม้ว่าสารอาหารในกล้วยจะช่วยเพิ่มสุขภาพและป้องกันโรคได้ แต่การกินกล้วยอาจไม่ส่งผลกระทบเหมือนกันกับทุกคน โพแทสเซียมอาจลดโอกาสการเกิดนิ่วในไตเมื่ออายุมากขึ้น กล้วยไม่เพียงแต่เป็นอาหารว่างที่อร่อยและสะดวกเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินที่ดีสำหรับคุณอีกด้วย นักโบราณคดีได้ค้นพบหลักฐานของการเพาะปลูกกล้วยในนิวกินีเมื่อย้อนกลับไปถึง 8000 ปีก่อนคริสตกาล วิตามินนี้มีความหวานในการมองเห็นของคุณและอาจช่วยปกป้องคุณจากโรคมะเร็งส่วนใหญ่ "เป็นสารตั้งต้นของเมลาโทนินซึ่งส่งเสริมการผ่อนคลายและช่วยควบคุมการนอนหลับ" ลอกก่อนที่นอน อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินเอ และสามารถบรรเทาอาการปวดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงของเหลวที่อาจทิ้งคราบ ควรใช้ถุงมือในการปรุงอาหาร Geoff McKinnen เป็นนักเขียนที่เน้นไปที่ธุรกิจการดูแลสุขภาพเป็นหลัก และได้เขียนบทความเกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่มื้ออาหารที่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักไปจนถึงความเชื่อมโยงระหว่างโรคอัลไซเมอร์กับการนอนหลับ เจฟฟ์หลงใหลในการช่วยผู้อ่านปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาเพื่อชี้นำชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น นอกเวลางาน เจฟฟ์ชอบปั่นจักรยานและปีนเขา และเชื่อว่าด้วยวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี เขาอาจช่วยคนอื่นทำแบบเดียวกันได้ แนะนำให้แมกนีเซียมอยู่ในสถานที่เพื่อควบคุมอาการของ RLS เพื่อให้ผู้ป่วยนอนหลับพักผ่อน เพลิดเพลินกับกล้วยเป็นอาหารเช้า นอนลง และค่อยๆ ลอกเปลือกกล้วยเข้าตา ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ ลอกเปลือกออกแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นเพื่อให้ดูสดใสและสดชื่น กล้วยมีส่วนผสมของคาร์โบไฮเดรตขั้นสูง กรดอะมิโน น้ำตาลบริสุทธิ์ และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มพลังตามธรรมชาติ กล้วยเป็นแหล่งวิตามิน B6 ที่ดีเยี่ยมและเป็นแหล่งที่ดีของแมงกานีส วิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร โพแทสเซียม ไบโอติน และทองแดง การเปรียบเทียบการกินกล้วยสองรูปแบบกับเครื่องดื่มคาร์โบไฮเดรตและดื่มเฉพาะน้ำที่มีความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน อันตรายของกล้ามเนื้อ และการอักเสบหลังการทดลองปั่นจักรยานระยะทาง 75 กิโลเมตร โซเดียมที่มากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดการสะสมของของเหลวในเลือด ทำให้เกิดแรงกดดันต่อการแบ่งตัวของหลอดเลือดและทำให้เกิดความเสียหายในที่สุด โพแทสเซียมช่วยให้ร่างกายขับโซเดียมส่วนเกินออกจากปัสสาวะ และลดความแข็งของหลอดเลือด กล้วยที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมและเส้นใยและมีโซเดียมต่ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ เช่น DASH ซึ่งตั้งเป้าหมายไว้ที่โพแทสเซียมในอาหารประมาณ 4,700 มก. ทุกวัน กล้วยและต้นแปลนทินมีความคล้ายคลึงกันสองสามอย่าง และง่ายที่จะทำให้ผลไม้เมืองร้อนทั้งสองนี้สับสน พวกมันไม่เพียงแต่มีความเกี่ยวข้องกันอย่างตั้งใจเท่านั้น แต่ยังมีลักษณะเหมือนกันอีกด้วย มีโปรไฟล์สารอาหารที่คล้ายคลึงกัน และมีวิตามินและแร่ธาตุทางโภชนาการที่เหมือนกันจำนวนหนึ่งในการเสิร์ฟทุกครั้ง แอปเปิ้ลและกล้วยเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด เพราะมีรสชาติที่อร่อย การเข้าถึงได้ง่าย และสะดวก อย่างไรก็ตาม ยังมีรูปแบบที่โดดเด่นอีกหลายอย่างระหว่างผลไม้ทั้งสองนี้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบความรู้เรื่องอาหารกล้วยกับข้อมูลวิตามินแอปเปิ้ล ทุกวันนี้ พื้นที่ในแถบแคริบเบียน อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ยังคงปลูกกล้วยในปริมาณที่มากเกินไป ร่วมกับบราซิล เอกวาดอร์ และโคลอมเบีย อย่างไรก็ตาม อินเดีย ยูกันดา พวกมันมีเปลือกหนาเพื่อช่วยปกป้องส่วนที่กินได้ครึ่งหนึ่งจากยาฆ่าแมลง” ดร. วิลล์ โคล ผู้เชี่ยวชาญด้านยาที่เชี่ยวชาญด้านยา IFMCP, DC และผู้เขียน Ketotarian กล่าว ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงไม่เคยอยู่ในรายชื่อคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อม Dirty Dozen ดังที่กล่าวไปแล้ว สารเคมีอาจซึมเข้าสู่ดินและส่งผลกระทบต่อผลไม้ได้ ดังนั้นธรรมชาติจึงเป็นที่นิยมมากที่สุดเมื่อมีศักยภาพ นี่คือสิ่งที่คุณต้องการค้นหาว่ากล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพและการเผาผลาญของคุณอย่างไร Yap M. , Fernando WMADB, Brennan CS, Jayasena V. , Coorey R. ผลกระทบของความสุกของกล้วยต่อดัชนีคุณภาพสูงสำหรับการผลิตน้ำซุปข้น ในอินเดีย สถานที่ที่อาหารในภูมิภาคต่างๆ ใช้ทำขนมบาปนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เช่น เคอร์ มัลปัว ฮาลวา payasam เชียรา และปานิยาราม หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ หรือหั่นบาง ๆ โดยใช้แมนโดลิน มันจะถูกนำไปใช้ในการทำเวเฟอร์ ซับซี เคบับ ปาโกรัส และแกงกะหรี่ที่มีชื่อเสียงของ Kerala คล้ายกับ Avial และ Kalan เป็นลักษณะทั่วไปในเมนูอาหารเช้า และเป็นผลดีกับสาเหตุ ช่วยให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ได้ทันท่วงที และได้รับการกล่าวขานว่าดีต่อกระเพาะ การเยียวยาชาวบ้านที่บริสุทธิ์ส่วนใหญ่ในอินเดียวนเวียนอยู่รอบๆ ท้องไส้ปั่นป่วน เรียกร้องให้ใช้กล้วยเป็นการรักษาควบคู่ไปกับองค์ประกอบต่างๆ มากมาย ดูหนัง hd ดูหนังออนไลน์

PP

PP

ผู้เยี่ยมชม

exppp73@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com