Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

  5 เทคนิคลดปริมาณของการรับประทานเกลือ (313 อ่าน)

9 พ.ย. 2563 11:16

[size= 16px]5 เทคนิคลดปริมาณของการรับประทานเกลือ[/size]

[size= 16px]เกลือโดยมากที่พวกเราบริโภคมาจากของกินสบายพร้อมบริโภคเหมือนกับของกินที่ปรุงนอกบ้าน คำเสนอแนะบางประการที่สามารถช่วยคุณลดการรับประทานเกลือ:[/size]

[size= 16px]1. หลบหลีกการใส่เกลือลงในของกินหรือใช้เกลือสมุทรที่มีโซเดียมลดน้อยลง[/size]

[size= 16px]2. แม้กระทั้งของกินที่ไม่มีรสเค็มได้แก่ซีเรียลอาหารมื้อเช้าหรือขนมปังก็อาจมีเกลือสูง วิเคราะห์ข้อมูลทางโภชนาการแล้วก็เลือกจำพวกที่มีเกลือต่ำเสมอเมื่อเป็นได้[/size]

[size= 16px]3. เลือกถั่วเมล็ดพืชรวมทั้งอาหารขบเคี้ยวอื่นๆแทนการใช้เค็ม[/size]

[size= 16px]4. ใช้สมุนไพรรวมทั้งเครื่องเทศแทนเกลือเพื่อแต่งรสของกิน[/size]

[size= 16px]5. ตั้งใจกับของกินที่กินนอกบ้านรวมทั้งขอเกลือให้ลดลงถ้าเป็นได้[/size]

[size= 16px]ของกินที่มีเกลือสูง:[/size]

[size= 16px]• เนื้อสัตว์ดัดแปลงอาทิเช่นเบคอนซาลามี่ไส้กรอกรวมทั้งหมูแฮม[/size]

[size= 16px]• ชีส[/size]

[size= 16px]• เม็ดน้ำเกรวี่ก้อนสต๊อกสารสกัดจากยีสต์[/size]

[size= 16px]• มะกอกดองและก็ของกินดองอื่นๆ[/size]

[size= 16px]• ถั่วแล้วก็มันฝรั่งอบแห้งและก็เค็ม[/size]

[size= 16px]• เนื้อแล้วก็ปลาเค็มแล้วก็รมควัน[/size]

[size= 16px]• ซอส: ซอสถั่วเหลืองซอสมะเขือเทศมายองเนสซอสบาร์บีคิว[/size]

[size= 16px]ช่วยเหลือบทความโดยthegame789[/size]

Chomchai

Chomchai

ผู้เยี่ยมชม

xexe.exp@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com