M_JA

M_JA

ผู้เยี่ยมชม

Pirach1994@hotmail.com

  คอลลาเจนบนรูขุมขนและผิวหนังของคุณ (132 อ่าน)

21 ต.ค. 2564 12:05

[size= 14px] คอ ล ลา เจน กิน ตอน ไหน ดี[/size]การรับประทานอาหารที่มีกรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน คุณจะค้นพบสินค้าคอลลาเจนที่จำหน่ายเพื่อลดน้ำหนัก เนื่องจากการวิจัยในสัตว์และมนุษย์พบว่าการเสริมอาหารอาจส่งผลให้ช่วงไขมันในร่างกายลดลง ในความเป็นจริง การวิจัยในสัตว์ทดลองยืนยันว่าการเสริมคอลลาเจนช่วยลดไขมันในร่างกายซึ่งเป็นผลมาจากผลของฮอร์โมนในวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าน้ำซุปกระดูกและเจลาตินอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพบ้าง แต่โดยพื้นฐานแล้วผลลัพธ์ที่น่าทึ่งที่สุดมาจากการบริโภคคอลลาเจนเปปไทด์ McKel Hill, R.D.N. บิดาผู้ก่อตั้ง Nutrition Stripped กล่าวว่า "แหล่งคอลลาเจนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาจากมื้ออาหารที่สมบูรณ์เนื่องจากคอลลาเจนถูกค้นพบตามธรรมชาติในรูขุมขนและผิวหนัง เล็บและผมของเรา บางคนคิดว่าการกินคอลลาเจนมากขึ้นจะช่วยให้ชีวิตผม รูขุมขน และผิวหนังของคุณมีชีวิตชีวา และช่วยลดสัญญาณของการแก่ตัวลง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนประกาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อลดริ้วรอย กระชับรูขุมขนและผิวหนัง และบรรเทาอาการปวดข้ออักเสบ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจทำอย่างนั้นได้ อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ใช้คอลลาเจนในรูปแบบที่เล็กกว่าและย่อยง่ายซึ่งเรียกว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรือที่เรียกว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ผู้ผลิตผลิตคอลลาเจนเปปไทด์โดยใช้สารเคมีหรือความร้อนสูงกับคอลลาเจนเพื่อแยกย่อยออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ เชื่อกันว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงหลายชนิดสามารถหล่อเลี้ยงการผลิตคอลลาเจนได้ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่สร้างคอลลาเจน เช่น ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนอย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เกี่ยวกับคอลลาเจนโดยเฉพาะนั้นมีความบาง และการศึกษาที่มีอยู่ทั้งหมดมีประชากรเพียงเล็กน้อย Glycine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เพียงพอในคอลลาเจน เป็นสารสื่อประสาทที่ช่วยควบคุมอารมณ์และช่วยให้นอนหลับสนิท แม้ว่าการบริโภคคอลลาเจนจะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลา แต่ก็ได้รับการพิสูจน์อย่างไม่ต้องสงสัยแล้วว่าช่วยในการปรับปรุงรูขุมขนและคุณภาพผิว ช่วยให้คุณคงผิวที่เรียบเนียนและอ่อนนุ่มตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศึกษาสรุปว่าการเสริมคอลลาเจน "ถือได้ว่าเป็นส่วนเสริมที่เป็นไปได้สำหรับการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมในปัจจุบัน"นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าช่วยลดอาการปวดข้อในนักกีฬาได้เล็กน้อยและควรปรับปรุงอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อม ปริมาณกรัมต่อวันดูเหมือนจะเป็นประโยชน์สำหรับทั้งรูขุมขน ผิวหนัง และข้อต่อ และดูเหมือนว่าจะปลอดภัย คอลลาเจนเปปไทด์ยังเชื่อว่ามีศักยภาพในการรักษาสุขภาพของกระดูกและป้องกันโรคกระดูกพรุน [บรรทัดใหม่]แหล่งโปรตีนที่กินได้มีกรดอะมิโนที่คุณควรสร้างโปรตีน รวมทั้งคอลลาเจนการฉีดคอลลาเจนเป็นสิ่งที่คนนิยมใช้กันมากในช่วงทศวรรษที่ 19-80 ของผู้ที่ต้องการให้ผิวดูอิ่มเอิบและเรียบเนียนขึ้น ทุกวันนี้ การฉีดกรดไฮยาลูโรนิกเป็นการฉีดฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง แต่วิทยาศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่าประโยชน์ของคอลลาเจนนั้นยืดเยื้อไปมากกว่าการขจัดริ้วรอย นั่นอาจเป็นสาเหตุว่าทำไมคนบางคนจึงรวมมันไว้ในอาหารและเครื่องดื่มด้วยความหวังว่าจะสามารถยับยั้งกระแสการแก่ตัวลงได้ แต่จำไว้ว่า เพื่อที่จะเข้าถึงกรดอะมิโนและสารอาหารต่างๆ ในอาหารของคุณ ร่างกายของคุณจะย่อยอาหารนั้นลง ดังนั้น การบริโภคอาหารที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนไม่ได้ให้คอลลาเจนในร่างกายของคุณ มันทำให้กรดอะมิโนในร่างกายของคุณไปรวมตัวกันใหม่เป็นโปรตีนอะไรก็ได้ที่มันต้องการไม่ว่าคุณจะเลือกหม้อปรุงอาหารครีมไก่แบบคลาสสิก หม้อใส่ผักหรือลาซานญ่าอบ ดินเนอร์แบบเติมอาหารเหล่านี้จะตอบสนองความต้องการของทุกคนที่โต๊ะ สูตรอาหารเช่นผักโขมและอาติโช๊คหม้อกับไก่และข้าวกะหล่ำดอกและคะน้าและถั่วขาว Potpie กับ Chive Biscuits เป็นอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้คุณพร้อมที่จะเผชิญกับสัปดาห์ใหม่ การคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยและการรักษาระบบภูมิคุ้มกันของคุณให้อยู่ในรูปแบบที่ดีที่สุดคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพวกเราหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลอดฤดูที่อากาศหนาวเย็นและเป็นไข้หวัดใหญ่มีแนวโน้มว่าการเสริมเสน่ห์ของผิวอาจเกิดจากส่วนประกอบพิเศษในครีมเฉพาะที่ของคุณ หรือประโยชน์ ของ คอ ล ลา เจนเพียงแค่โพรลีนเพิ่มเติม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่พบในคอลลาเจน การวิจัยคอลลาเจนส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่โรคข้ออักเสบและการรักษาบาดแผล และพบว่าอาหารเสริมคอลลาเจนมีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะมีการวิเคราะห์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยเกี่ยวกับหน้าที่อื่นๆ แต่อาจเป็นไปได้ว่าคอลลาเจนที่รับประทานเข้าไปจะลดระดับโมเลกุลที่ส่งผลให้เกิดการอักเสบและการเจ็บป่วย เนื่องจากร่างกายของเราเริ่มสูญเสียคอลลาเจนในช่วงอายุ 20 ปี ครีมบำรุงผิวและทรีตเมนต์ที่ทำจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์จึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับอายุ แคลเซียม แมกนีเซียม ทองแดง เหล็ก แมงกานีส ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม โซเดียม และสังกะสี เป็นแร่ธาตุหลายชนิดที่พบในกระดูกอาหารคอลลาเจนเป็นแผนการกินเพื่อกินอาหารที่มีคอลลาเจนสูงซึ่งบางเรื่องได้ประกาศเพื่อเสริมสร้างผิวและความงาม ผู้เชี่ยวชาญมักยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์เพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถพิสูจน์คำกล่าวอ้างเหล่านี้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลลาเจน โปรดอ่านเรื่องราวจากบุคคลที่หนึ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อผู้หญิงทานคอลลาเจนทุกวันเป็นเวลา 2 สัปดาห์คล้ายกับการเลือกทานมังสวิรัติ แต่ละคนอาจต้องการค้นหาภาพต่อกัน







ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก:เครื่อง ดื่ม ทาง เลือก สุขภาพ

M_JA

M_JA

ผู้เยี่ยมชม

Pirach1994@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com